ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าววิชาการและวิจัย

ศึกษาดูงาน Home Bakery มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ศึกษาดูงาน Home Bakery มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ท๊อฟฟี่เค้กในตำนาน…ต้นแบบการสร้างสรรค์อาหารจากรุ่นสู่รุ่นแห่งสวนดุสิต
คณาจารย์และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 ในรายวิชาการสร้างสรรค์อาหาร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ได้รับความอนุเคราะห์จากอธิการบดี มหาวิทยาลัยสวนดุสิตเพื่อเข้าศึกษาดูงานการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของสวนดุสิตโฮมเบเกอรี่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต (ต้นแบบการสร้างสรรค์อาหารจากรุ่นสู่รุ่นแห่งสวนดุสิต) ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อให้นักศึกษารู้ เข้าใจ ประยุกต์ใช้กระบวนการสร้างสรรค์สู่ชีวิตประจำวันได้ และเพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารนอกชั้นเรียนให้แก่นักศึกษา
โดยในวันนี้ คณะผู้เข้าศึกษาดูงานยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากรองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา รวมถึงได้รับความอนุเคราะห์จากอาจารย์ ดร.จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา ผู้จัดการสวนดุสิตโฮมเบเกอรี่ และพี่ๆ ชาวสวนดุสิตโฮมเบเกอรี่ทุกท่านที่มาร่วมเป็นวิทยากรบรรยายกระบวนการสร้างสรรค์เมนูอาหารต่าง ๆ แถมยังจัดอาหารว่าง อาหารกลางวัน และเครื่องดื่มเมนูแบบย้อนอดีตให้พวกเราได้รับประทานกันอีกด้วย
ในฐานะผู้สอนรายวิชาฯ ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่านที่เล็งเห็นว่าพวกเราคือชาวคหกรรม และมีเป้าหมายเดียวกันคือ การถ่ายทอดเพื่อเด็กได้นำไปใช้ประโยชน์ในอนาคต
ที่มา: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณนนท์ แดงสังวาลย์
#ศึกษาดูงาน
#HomeBakery #SDU
#สาขาวิชาอุตสาหกรรมการบริการอาหาร
#คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร