ข่าวบริการสังคมข่าวประชาสัมพันธ์ข่าววิชาการและวิจัย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กมลพิพัฒน์ ชนะสิทธิ์ เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม มีอาจารย์บุษยมาลี ถนนทิพย์ และนางสาวภัทธิราภรณ์ อารีย์มิตร เป็นผู้ช่วยวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “นักส่งเสริมอาชีพดีพร้อม” รายวิชาการทำขนมลูกชุบ ให้กับองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กำหนดจัดกิจกรรมฝึกอบรมปฏิบัติการ “นักส่งเสริมอาชีพดีพร้อม” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ระหว่างเดือนมกราคม – มิถุนายน

กองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กำหนดจัดกิจกรรมฝึกอบรมปฏิบัติการ “นักส่งเสริมอาชีพดีพร้อม” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ระหว่างเดือนมกราคม – มิถุนายน
📍 ได้เชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กมลพิพัฒน์ ชนะสิทธิ์ เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม มีอาจารย์บุษยมาลี ถนนทิพย์ และนางสาวภัทธิราภรณ์ อารีย์มิตร เป็นผู้ช่วยวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “นักส่งเสริมอาชีพดีพร้อม” รายวิชาการทำขนมลูกชุบ
👆🏻 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างนักส่งเสริมอาชีพดีพร้อมให้สามารถถ่ายทอดองค์ความรู้และทักษะในการเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างเหมาะสม และเพื่อพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน เกิดผู้ประกอบการหรือนักลงทุนใหม่ สร้างงาน สร้างรายได้ และเงินหมุนเวียน ในชุมชน ในวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๖ ณ อาคารกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กลัวยน้ำไท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร)
ที่มา: กองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน กรมส่งเสริมอุตสากรรม